- Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành của Hãng/NCC
- Áp dụng đổi trả và đổi mới theo chính sách bảo hành 321 của MCC.
- Khách hàng có thể chuyển hàng nhanh sản phẩm lỗi qua xe khách hoặc đường bưu điện.
- Chi phí vận chuyển lượt đi khách hàng thanh toán, lượt trả bảo hành MCC sẽ thanh toán phí vận chuyển.
(Trường hợp máy lỗi phần mềm MCC hỗ trợ xử lý, khách hàng chịu phí 2 chiều)
- Áp dụng chính sách bảo hành 321 của MCC
3 - Bảo hành quá 03 ngày (72 giờ). Bao gồm cả ngày thứ bảy và ngày chủ nhật
- Đổi trả sản phẩm mới. Tính từ khi Trung Tâm Bảo Hành MCC nhận được thiết bị.
2 - Bảo hành chính hãng 2 năm.
- Sau 24 tháng máy tính quý khách bị lỗi MCC hỗ trợ thay thế thiết bị (có tính phí)
1 - Đổi trả 1 đổi 1 trong 30 ngày
- Khách hàng mua máy trong 30 ngày gặp lỗi về phần cứng, MCC thực hiện đổi sản phẩm mới.
Chính sách bảo hành 321 độc quyền từ MCC
1. Tất cả các sản phẩm do MCC bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
2. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng như: hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, …
3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành: thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành của MCC…
4. Không có tem bảo hành của MCC, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ: tem bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…
5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ: Serial bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi...
6. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai: lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định, côn trùng xâm nhập…
7. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:
• Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách
• Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
8. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
9. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của MCC.
10. Không bảo hành phần mềm không có bản quyền và dữ liệu của khách hàng có trong máy hoặc sản phẩm.
- Hà Nội: Số 7/212 đường Phú Diễn, đường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - ĐT: 0928.609.666 - Hotline 070.633.9999